ศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร Call Center 1548 จะมีระบบตอบรับอัตโนมัติในการตอบปัญหาทางทะเบียนและบัตร โดยประชาชนผู้ขอรับบริการสามารถเลือกกดหมายเลขตอบรับอัตโนมัติเพื่อรับฟังข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับงานทะเบียนและบัตรได้ จำนวน 4 หมายเลข ดังนี้
หมายเลข 1 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร
หมายเลข 2 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับงานทะเบียนทั่วไป
หมายเลข 3 เป็นการให้บริการข้อมูลงานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน
หมายเลข 4 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับการขอคัดสำเนาข้อมูลรายการทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนเป็นภาษาอังกฤษ
#CallCenter #1548
ข่าว ณ. วันที่ 17 ส.ค. 2566 เวลา 15.16 น. โดย คุณ วชิรญา ขุนชุ่ม
ผู้เข้าชม 134 ท่าน |